
Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing
Thông tin chung | |||
Họ tên nhân viên | Nơi làm việc | TP. HCM | |
Chức danh | Trưởng phòng MKT | Cấp bậc | Trưởng phòng |
Phòng ban/Tỉnh | Phòng Marketing | Bộ phận | Kinh doanh |
Mối quan hệ bên trong | Bán hàng, Nhân sự, Hành Chánh, R&D | ||
Mối quan hệ bên ngoài | Khách hàng tiềm năng, Đối thủ, Các tổ chức | ||
Báo cáo công việc | Giám đốc phát triển kinh doanh | ||
Địa điểm làm việc | 4/3 đường số 3 Cư Xá Đô Thành P4 Q3 Hồ Chí Minh | ||
Dụng cụ làm việc | Điện thoại di động |
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng công nghệ MKT
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Tiếp thị: Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, đối tác, kênh phân phối, Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
- Quản trị đội ngũ MKT: Tuyển dụng và huấn luyện nhân viên MKT,
- Quản lý việc tổ chức các sự kiện của công ty theo mục tiêu và kế hoạch chung
- Quản trị và phát triển độ nhận diện thương hiệu của công ty trong cộng đồng.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kiến thức về thương hiệu và MKT
- Phải am hiểu các công cụ, công nghệ MKT hiện đại
- Có kỹ năng quản lý việc thiết lập và tối ưu hóa các chương trình quảng cáo online
- Có kỹ năng xây dựng quan hệ với truyền thông báo đài và triển khai các chiến dịch PR theo kế hoạch
- Có kĩ năng thiết lập mục tiêu và định hướng cho đội nhóm,
- Kỹ năng tuyển dụng, xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Kỹ năng truyển cảm hứng, động viên khích lệ truyền động lực
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch chi tiết
- Kỹ năng giám sát, điều phối thực thi kế hoạch
- Kỹ năng khen thưởng công minh, áp dụng kỷ luật phù hợp
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận MKT trong 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
Lương, thưởng và chế độ cho vị trí Trưởng phòng Marketing
Lương thỏa thuận