
Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/ Telesales
Thông tin chung | |||
Họ tên nhân viên | Nơi làm việc | TP. HCM | |
Chức danh | Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/ Telesales | Cấp bậc | Nhân viên |
Phòng ban/Tỉnh | Phòng DVKH | Bộ phận | Kinh doanh |
Mối quan hệ bên trong | Kinh doanh, Marketing, Kế toán | ||
Mối quan hệ bên ngoài | Khách hàng | ||
Báo cáo công việc | Trưởng phòng DVKH | ||
Địa điểm làm việc | 227 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh | ||
Dụng cụ làm việc | Máy tính, Điện thoại bàn |
Mô tả công việc
- Phụ trách các kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: Fanpage, Hotline, Website. Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, nhu cầu sử dụng dịch vụ; tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng một cách tận tâm và chu đáo.
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng để chào bán dịch vụ; tư vấn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng mua hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán…
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Quản trị data khách hàng và hệ thống CRM.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi lịch tư vấn kết quả xét nghiệm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng kinh tế, kinh doanh.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.
- Ưu tiên các ứng viên từng làm vai trò tư vấn qua điện thoại ở các môi trường: bảo hiểm, ngân hàng, sinh trắc vân tay, kinh doanh hệ thống.
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, chất giọng dễ nghe.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Tư duy tập trung vào kết quả.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Năng lực giải trình.
- Kỹ năng đối mặt với áp lực.
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén, bền bỉ, kiên trì.
Lương, thưởng và chế độ cho vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/ Telesales
Lương: 7.000.000 – 9.000.000 VND
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về: hr@tasscare.com.